Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

CHO THUÊ VĂN PHÒNG ĐỒNG KHỞI BUILDING CẬP NHẬT QUÝ 1 NĂM 2019

Cho thuê văn phòng quận 1 Đồng Khởi Building tọa lạc mặt tiền đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM. Đồng Khởi Building được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ kính, gần các khách sạn lớn, trung tâm thương mại như Vincom Center, Diamond Plaza, Kumho, UBND Thành Phố, Nhà hát Thành Phố. Nhờ vị trí đặc biệt này, Đồng Khởi Building xứng đáng là sự lựa chọn để quý doanh nghiệp làm văn phòng làm việc. Xung quanh Đồng Khởi Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Văn phòng cho thuê quận 1 Đồng Khởi Building gồm 7 Tầng - 1 Hầm, được trang bị đầy đủ tiện ích: thang máy hiện đại, hệ thống điện dự phòng, thông gió, báo/chữa cháy, dây và cáp điện thoại, Internet, camera… Ngoài ra, quý khách còn được cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khác như lễ tân, bảo vệ, bảo trì, vệ sinh công nghiệp, được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và có uy tín.
 Đồng Khởi Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. 

NẾU BẠN THẬT SỰ CHƯA HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Đồng Khởi Building:
toan-canh-dong-khoi-building
Phía trước văn phòng cho thuê quận 1 Đồng Khởi Building rộng, giao thông thuận lợi.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Đồng Khởi Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Đồng Khởi Building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét