Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

CHO THUÊ VĂN PHÒNG GIC DTH CẬP NHẬT QUÝ 1 NĂM 2019

Cho thuê văn phòng quận 1 Gic DTH tọa lạc mặt tiền đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM. Gic DTH nằm ngay góc ngã 4 giữa Đinh Tiên Hoàng và Điện Biên Phủ, gần công viên Lê Văn Tám, giao thông thuận tiện hướng ra trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận. Xung quanh Gic DTH là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Văn phòng cho thuê quận 1 Gic DTH gồm 8 Tầng - 1 Hầm, có thiết kế hiện đại, trang nhã, cơ sở vật chất và trang thiết bị hoàn thiện với thang máy hiện đại, điều hòa, camera quan sát, hệ thống máy phát điện, hệ thống PCCC tự động đạt chuẩn ... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê văn phòng. Với những lợi thế về địa điểm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp, nơi đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho quý doanh nghiệp đặt trụ sở làm việc

NẾU BẠN THẬT SỰ CHƯA HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Gic DTH:
ben-ngoai-gic-dth-building
Bên ngoài văn phòng cho thuê quận 1 Gic DTH có kiến trúc đơn giản với mặt trước lắp cửa kính lớn, giúp văn phòng nhận được nhiều ánh sáng.
phia-truoc-gic-dth-building
Phía trước Gic DTH thoáng mát, chuyên nghiệp.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Gic DTH. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Gic DTH hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét