Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

CAO ỐC PHƯỢNG LONG BUILDING

Giới thiệu:
Toà nhà văn phòng cho thuê hạng C tại TPHCM cao ốc Phượng Long Building có thiết kế hiện đại với không gian mở toàn bộ bề mặt toà nhà được bao phủ bởi kính phản quang cường lực màu xanh rất đẹp mắt cùng phần thân được ốp đá hoa cương tạo nên sụ vững chắc thêm cho ngôi nhà. Với tầng hầm để xe rộng rãi thích hợp với những khách hàng có xe ô tô và các công ty có số lượng nhân sự đông cũng không phải lo lắng khi thuê văn phòng tại đây. 

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu giao thông tại đây cũng vô cùng thuận lợi khi gần các tuyến đường lớn của quận 1 và quận 3 như: Cao Thắng, Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ... từ vị trí này chúng ta rất dễ dàng di chuyển sang các quận như: quận 1 quận 5 quận 10, Tân Bình, Bình Thanh, Phú Nhuận 1 cách dễ dàng nhanh chóng.  

Bao quanh là các trung tâm mua sắm, thương mại, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn trường học và khu vui chơi giải trí của quận 3 và quận 1 như: chợ Vườn Chuối, siêu thị Ministop, AEON Citimart, ngân hàng Vietbank, Techcombank, Sacombank, BIDVbank, bệnh viện Từ Dũ, nhà hàng King BBQ, Kichi Kichi, nhà hàng BBQ hOUSE, Cơm gà xối mỡ, Ba Con Cừu Cao Thắng, hải sản 63 Cao Thắng, khách sạn 2 sao Thiên Thảo Hotel, Sen Việt Hotel, trường đại học Kinh Tế, học viện NIIT, cà phê The Coffee House, cà phê Milano Coffee, Cà phê Chiêu, rạp phim Mega GS Cinemas, Galaxy Cinema, sân khấu kịch Đại Đồng

Không những vậy liền kề văn phòng cho thuê Phượng Long Building là các văn phòng cho thuê cao cấp khác của quận 3 như: 3G Building, Sông Trà Building, Thiên Hồng Building giúp cho quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn về văn phòng cho thuê để có được văn phòng như ý. Với những tiện ích và thuận lợi trên giúp cho các bạn khi thuê văn phòng tại Phượng Long Building thuận lợi đi lại cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm giải trí thư giản sau giờ làm việc mệt mỏi.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Phượng Long Building nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 3. Từ đường Nguyễn Đình Chiểu chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 1 hoặc Quận 10, 10 phút để lưu thông sang Quận 5 và 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất. Tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu nói riêng cũng như khu vực Quận 3 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khu phố ăn uống, khách sạn lớn... Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng đường Nguyễn Đình Chiểu Quận 3 Phượng Long Building giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí...

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng phường 4 Quận 3 Phượng Long Building có mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Đình Chiểu, toà nhà có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh, không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của Quận 3, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê.

Kết cấu cao ốc Phượng Long Building:
+ Số tầng của cao ốc: 9 tầng
+ Diện tích sàn: 300m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 2700m2
+ Số tầng hầm: 1 hầm
+ Thang máy: 2 thang máy
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

Phí dịch vụ tại văn phòng hạng C Phượng Long Building gồm:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý cao ốc
+ Làm vệ sinh môi trường cao ốc khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh cao ốc 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của cao ốc
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài cao ốc.

Những ưu điểm của cho thuê văn phòng Phượng Long Building:
+ Nằm vị trí tốt, thuận lợi giao thông tới các quận trung tâm như: quận 1, quận 3, quận Phú Nhuận...
+ Cao ốc có giá cho thuê khá cạnh tranh so với khu vực trung tâm quận 3
+ Thiết bị hiện đại, được quản lý với đội ngũ quản lý và nhân viên thân thiện
+ Cao ốc hỗ trợ phí làm việc ngoài giờ miễn phí.
cao ốc Phượng Long Building
cao ốc Phượng Long Building
Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét