Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

ALPHA TOWER, CAO ỐC ALPHA QUẬN 3

Tòa nhà Alpha Tower, cao ốc Alpha quận 3 nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, là cao ốc văn phòng hạng B với vị trí giao thông thuận lợi, được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại rất thoáng mát với phong thủy cát lợi...Là nơi đặt văn phòng, trụ sở lâu dài và ổn định của rất nhiều Công ty lớn trong và ngoài nước. Diện tích một sàn là 300m2, diện tích cho thuê đa dạng với đội ngũ quản lý tận tình. Alpha Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Vị trí giao thông Alpha Tower:

Cho thuê văn phòng quận 3 tại tòa nhà Alpha Tower tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Đình Chiểu Quận 3, nằm gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Bà Huyện Thanh Quan thuận lợi cho các công ty với 5 phút đi xe máy đến quận 1 cũng như di chuyển đến quận 5, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận... một cách dễ dàng và nhanh chóng. Gần khu trung tâm thương mại, các ngân hàng, nhà hàng, khách sạn từ 3 đến 5 sao... tiện lợi cho việc giao dịch và ăn uống của khách hàng thuê nơi đây.

Những tiện ích và dịch vụ tại Alpha Tower

Văn phòng cho thuê tòa nhà Alpha Tower được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt với 2 thang máy tốc độ cao, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm. Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, khu toilet riêng, sạch sẽ được vệ sinh mọi lúc mọi nơi, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Vì vậy, tòa nhà cho thuê văn phòng Alpha Tower là nơi lý tưởng để các Công ty đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển bền vững và thịnh vượng.

Phí dịch vụ quản lý tại Alpha Tower bao gồm những gì :
+ Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
+ Chi phí quản lý và vận hành tòa nhà
+ Làm vệ sinh khu vực sử dụng chung
+ Thu gom rác sinh hoạt/văn phòng
+ Dịch vụ vệ sinh khu vực WC
+ Diệt côn trùng
+ Bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc thuộc hệ thộng kỹ thuật của tòa nhà
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
+ Điện chiếu sáng khu vực chung, bãi đâu xe...
+ Nước sinh hoạt

Alpha Tower, cao ốc Alpha quận 3
Alpha Tower, cao ốc Alpha quận 3
Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét